14:38 EST Chủ nhật, 17/12/2017

Trang nhất » Bài viết » Công nghệ » Ebook » Kinh doanh

Tài chính dành cho những nhà quản lý không chuyên

Tài chính dành cho những nhà quản lý không chuyên

Là 24 bài học với các biệt ngữ chuyên dụng về các vấn đề cơ bản của kế toán, báo cáo tài chính và dự toán ngân sách...

Cẩm nang kinh doanh-Các kỹ năng quản lý hiệu quả

Cẩm nang kinh doanh-Các kỹ năng quản lý hiệu quả

Bộ sách nổi tiếng Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard được xuất bản theo hợp đồng chuyển giao bản quyền giữa trường Đại Học Kinh Doanh Harvard và First News – Trí Việt, Việt Nam. Đây là bộ sách đúc kết những giải pháp kinh doanh hiệu quả và thực tiễn nhất cùng những kinh nghiệm quý báu, thiết thực cập nhật về mọi mặt trong quản lý, kinh doanh của trường đại học danh tiếng nhất thế giới với bề dày trên 370 năm thành lập.

Kotler bàn về tiếp thị - Làm thế nào để tạo lập giành được và thống lĩnh thị trường

Kotler bàn về tiếp thị - Làm thế nào để tạo lập giành được và thống lĩnh thị trường

Kotler bàn về tiếp thị trình bày những vấn đề cơ bản của tiếp thì dành cho các nhà quản lý. Sách viết dựa trên những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới

Chủ doanh nghiệp quản lý nguồn nhân lực

Bộ sách doanh nhân tự học

Bộ 11 cuốn ebook doanh nhân tự học bàn về các vấn đề như nguồn nhân lực, lương, khách hàng, phát triển sản phẩm, quảng bá sản phẩm...

270 mẫu hợp đồng kinh tế - thương mại - dịch vụ dùng trong doanh nghiệp

270 mẫu hợp đồng kinh tế - thương mại - dịch vụ dùng trong doanh nghiệp

Hợp đồng được xem như một cơ sở để xác lập quyền và nghĩa vụ của hai bên, đó là một công cụ pháp lý thông dụng nhất trong các giao dịch dân sự, trong kinh doanh buôn bán. Hơn vậy, vai trò của hợp đồng trong các giao dịch kinh tế thương mại, nhất là trong giao dịch xuất nhập khẩu ngày càng quan trọng bởi các đối tác trong hợp đồng của doanh nghiệp hầu hết là các doanh nhân chuyên nghiệp, rất am hiểu luật về các vấn đề liên quan đến nội dung của hợp đồng cũng như các qui định liên quan đến hợp đồng vô hiệu, giải quyết tranh chấp... Để giúp bạn đọc là những nhà quản lý, nhà kinh doanh và cá nhân có thể nhanh chóng thực hiện được việc soạn thảo các loại hợp đồng, dự kiến được những rủi ro sẽ xảy ra trong quá trình giao dịch để có thể điều chỉnh các điều khoản hợp đồng phù hợp với hoàn cảnh thực tiễn và qui định của pháp luật, Nhà xuất bản Lao Động xin giới thiệu cuốn sách: “270 MẪU HỢP ĐỒNG KINH TẾ, THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ MỚI NHẤT DÙNG TRONG DOANH NGHIỆP NĂM 2012”

Giáo trình giao dịch và đàm phán kinh doanh

Giáo trình giao dịch và đàm phán kinh doanh

Giáo trình giao dịch và đàm phán kinh doanh do trường Đại học kinh tế quốc dân biên soạn

Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 - Jay C. Levinson & David E. Perry

Nghệ Thuật Săn Việc 2.0 - Jay C. Levinson & David E. Perry

Bạn có biết v. sao Jay Conrad Levinson và David E.Perry dùng từ du kích trong tất cả tựa sách và trong các buổi trò chuyện của họ không? Đó là v. người du kích biết theo đuổi những mục tiêu thông thường theo những cách khác thường. Các du kích, cũng như độc giả thành công của tạp chí SUCCESS, luôn có cách nh.n thực tế hơn so với những người có khuynh hướng thực hiện ước mơ bằng cách làm theo hướng dẫn trong sách vở.

24 kế sách trong thương trường

24 kế sách trong thương trường

Bản thân những nhu cầu của con người là vô tận bởi vì con người luôn hướng đến cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đối với mỗi con người, hai nhu cầu được coi là thiết yếu và bất biến là nhu cầu ăn và mặc. Iaccocca - một doanh nhân nổi tiếng thế giới kể lại rằng, khi biết ông ao ước kinh doanh trong lĩnh vực xe ô tô, cha ông đã có lời khuyên rằng:” Vào thời thịnh con hãy kinh doanh ôtô, còn trong thời buổi kinh tế suy thoái thì con hãy kinh doanh thực phẩm. Vì trong mọi hoàn cảnh, ăn là nhu cầu bất biến của mỗi người”. Lời khuyên giản dị của người cha nhưng nó chứa đựng trong đó cả một triết lý kinh doanh. Đó là luôn luôn tìm đến và khai thác những nhu cầu tất yếu cốt lõi mang tính bản chất của con người. Người kinh doanh nắm bắt được quy luật đó thì không thể không thành công.

Nghệ thuật chinh phục khách hàng - Janelle Barlow/ Claus Moller

Nghệ thuật chinh phục khách hàng - Janelle Barlow/ Claus Moller

Trong Nghệ thuật Chinh phục Khách hàng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.


Các tin khác

1 2 3 4  Trang sau