04:33 EST Thứ hai, 19/11/2018

Bài viết theo chủ đề

Trang nhất » Bài viết » Tác hại » Sai lầm

Những sai lầm lớn nhất khi giảm cân

Thứ ba - 16/10/2012 20:56
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không phải cữ nhịn ăn là bạn có thể giảm được cân. Hãy chọn cho mình 1 phương pháp giảm cân hợp lý và tránh mắc phải những sai lầm nhé!


Bỏ ăn sáng: Bỏ bữa sáng sẽ giúp bạn hạn chế năng lượng vào cơ thể, nhưng nó có thể làm bạn đói hơn và ăn nhiều hơn vào bữa trưa vì thế có thể năng lượng vào cơ thể tăng lên gấp đôi. Theo nhiều cuộc nghiên cứu nhưng người ăn sáng thường giữ được vóng dáng và sức khỏe hơn.

 

Uống nước ít: Nước là môi trường tốt nhất để đốt năng lượng thừa, đào thải độc tố, vì vậy việc duy trì từ 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày là rất cần thiết. Một cốc nước khi vừa thức dậy sẽ giúp cơ thể sảng khoái hơn.


Không duy trì chế độ ăn: Phải duy trì chế độ ăn để hình thành thói quen tốt cho dạ dày và vóc dáng. Thường xuyên lựa chọn thức ăn nhanh: Đây là kẻ thù của phụ nữ vì nếu bạn chọ thức ăn nhanh hơn 2 lần /tuần bạn có thể tăng thêm 5 kg nếu bạn không ăn.


Ăn thêm: Thói quên của chúng ta là thường ăn cố thêm mặc dù đã no, đây là thói quen không tốt nếu bạn muốn giảm cân


Lười vận động: Ăn kiêng thôi chưa đủ, bạn phải tiêu hao năng lượng đầu ra bằng cách vận động, luyện tập thể giúp sẽ giúp bạn có một vóc dáng cân đối hơn.


Ăn tối sau 18h: Ăn muộn khiến cơ thể tích thêm mỡ. Theo đồng hồ sinh học thì đêm là thời gian để nghỉ ngơi do vậy năng lượng thừa sẽ khó tiêu hao hơn


Giảm cân là việc tăng năng lượng đầu ra và giảm năng lượng đầu vào bằng cách ăn giảm đi các thực phẩm giàu tinh bột, đường và chất béo …., tăng vận động, tập thói quen uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả để bổ sung vitamin. Tuy nhiên giảm cân cũng cần có thời gian không nên nóng vội.

 

Nguồn tin: http://giamcan24h.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn