05:58 EDT Thứ bảy, 23/06/2018

Bài viết theo chủ đề

Trang nhất » Bài viết » Công nghệ » Ebook » Kinh doanh

Bí quyết Marketing thành công trong thương mại điện tử

Thứ hai - 19/03/2012 03:21
BÍ quyết marketing trong thương mại điện tử -Câu chuyện thành công của Nhật Bản. Ngày nay, thương mại điện tử đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với người Việt Nam. Theo bảng xếp hạng của Miniwatts Marketing Group, Việt Nam đứng thứ 17 về số lượng người sử dụng Internet (khoảng 22 triệu người) và là quốc gia có tốc độ tăng trưởng số người dùng Internet nhanh số 1 thế giới (giai đoạn 2000 - 2008).
Bí quyết Marketing thành công trong thương mại điện tử

Bí quyết Marketing thành công trong thương mại điện tử


Với khoảng 20 triệu người sử dụng Internet, có thể nói thị trường thương mại điện tử Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp thử sức. Theo thống kê năm 2008 đã có 45,3% doanh nghiệp có website và 4,1% doanh nghiệp sẽ xây dựng website.Trên Internet, quy mô không thắng được tốc độ, doanh nghiệp lớn và nhỏ đều có cơ hội như nhau.

Tải ebook này tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn