10:44 +07 Thứ năm, 20/09/2018

Bài viết theo chủ đề

Trang nhất » Bài viết » Lợi ích » Cải thiện

4 dưỡng chất giúp bạn cải thiện giấc ngủ

Thứ ba - 30/07/2013 08:36
Lycopene, selen, vitamin C và carbohydrate là những dưỡng chất có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ.
4 dưỡng chất giúp bạn cải thiện giấc ngủ

4 dưỡng chất giúp bạn cải thiện giấc ngủ

Lycopene Lycopene có trong đu đủ, dưa hấu, bưởi và cà chua. Ăn những thực phẩm này giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu.

Selen

Selen là một trong những dưỡng chất có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ, selen có trong các bơn, cá ngừ, cá tuyết, đậu phụng, gà tây, động vật có vỏ...

Vitamin C

Để ngủ ngon vào ban đêm và không bị buồn ngủ ngày bạn nên tiêu thụ vitamin C có trong dứa, dâu tây, đu đủ, cam, ớt ngọt, súp lơ và cải xoăn.

Carbohydrate

Theo một nghiên cứu được đăng trên tờ American Journal of Clinical Nutritionthì ăn các loại carbohydrate dễ tiêu (như ngũ cốc, gạo, khoai tây và bánh mỳ) khoảng 4 giờ trước khi đi ngủ giúp bạn có giấc ngủ thoải mải và thư giãn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn