10:00 +07 Thứ năm, 20/09/2018

Bài viết theo chủ đề

Trang nhất » Bài viết » Phương pháp » Cách

9 cách giảm cân theo kiểu lười biếng

Thứ tư - 04/03/2015 12:12
Không cần phải vất vả tập thể dục hay kiêng khem nghiêm ngặt, chỉ cần một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.
1. Caffein có thể giúp cơ thể tăng khả năng đốt cháy calo lên đến 3h, tuy nhiên không phải là loại đồ uống có đường, do đó hãy nhấm nháp trà hoặc cà phê không đường để giảm cân.

2. Thay vì ngồi ghế, hãy ngồi trên một quả bóng như thế này có thể giúp bạn đốt cháy khoảng 260 calo hàng ngày.



3. Kiêng ăn tinh bột 2 ngày/tuần, điều này thực sự rất đơn giản so với những chế độ kiêng khem khác, bạn có thể thay thế bằng các đồ ăn giàu đạm và vitamin khác.

4. Nhai kẹo cao su thay vì ăn vặt, động tác nhai kẹo cao su sẽ khiến bạn vừa đốt cháy calo đồng thời giảm mức ăn vặt tới 10%.

5. Hạ thấp nhiệt độ phòng ngủ. Tại một hội thảo y học mới đây của Mỹ, các đại biểu đã được nghe một báo cáo rằng, chỉ cần ngủ ở phòng mát lạnh trong một tháng cũng đủ tạo ra khác biệt lớn về cân nặng của con người. Mặc dù ý tưởng này nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng nghiên cứu đã chỉ rõ, những ngôi nhà ấm áp có thể là "thủ phạm" giấu mặt, góp phần dẫn tới hội chứng béo phì khắp nơi trên thế giới.

6. Ăn những loại gia vị như gừng, tỏi có thể giúp cơ thể trao đổi chất và tăng khả năng đốt cháy calo lên tới 23%.

7. Chỉ tập thể dục 2 lần/tuần cũng đủ để giúp cơ bắp bạn săn chắc.

8. Giữ tâm trí bình tĩnh. Việc giữ tinh thần bình tĩnh và hạn chế stress có thể khiến cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn.

9. Đứng và nghe điện thoại. Chỉ cần đứng lên, đi lại và nghe điện thoại là bạn đã có thể giảm 100 calo.
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn