06:00 EDT Thứ bảy, 23/06/2018

Bài viết theo chủ đề

Trang nhất » Bài viết » Bí quyết

Bí quyết "6 múi" cho teen boy

Chủ nhật - 15/05/2011 10:05
Mùa hè sắp đến rồi, chắc chắn bất kỳ XY nào đều mơ ước có được một vòng eo trong mơ để làm dáng với các cô nàng rồi! Vậy làm gì để có thể tạo cho mình một vùng bụng săn chắc 6 múi như người mẫu nhỉ???

 

Làm thế nào để XY có được “vòng eo” trong mơ thế nhỉ???

Mùa hè sắp đến rồi, chắc chắn bất kỳ XY nào đều mơ ước có được một vòng eo trong mơ để làm dáng với các cô nàng rồi! Vậy làm gì để có thể tạo cho mình một vùng bụng săn chắc 6 múi như người mẫu nhỉ???

Số 1 là chế độ dinh dưỡng hàng ngày nhá!
 
Trước hết, các bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình để có thể tránh xa “bụng bia” và cung cấp đủ năng lượng cho sự tập luyện nhé! 

Với những bạn “trót” sở hữu chiếc bụng khá bự thì việc đầu tiên cần làm là chào tạm biệt những loại đồ ăn nhiều chất béo, các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá hay thậm chí là nước ngọt. Chúng chính là kẻ thù của cơ bụng 6 múi vì có chứa hàm lượng calo và cholesteron rất cao đấy! 

Khi bạn ăn quá nhiều các loại thức ăn trên thì vùng bụng sẽ là điểm "tập kết" lý tưởng nhất cho lớp mỡ dày và chẳng mấy chốc, các chàng trai sẽ trông như những chú gấu trúc ục ịch ngủ đông vậy! 

Do đó, để xây dựng cơ bắp bạn cần ăn tỉ lệ khoảng 1,5 kg lượng protein thịt nạc mỗi ngày. Đặc biệt không được bỏ quên hoa quả và rau xanh vì chúng không chỉ giúp teenboys có thêm nhiều chất dinh dưỡng cần thiết mà chúng còn giúp các đầu đinh có làn da đẹp trong mùa hè nữa cơ!


 
Số 2 là cơ chế tập luyện đúng cách
 
Mang tính quyết định để có được cơ bụng 6 múi là việc tập luyện thường xuyên và đúng cách đấy! Trong số các nhóm cơ trên cơ thể người thì cơ bụng là vùng khó tập nhất và cần thời gian lâu nhất.

Nhóm cơ bụng có thể chia ra 3 phần: cơ bụng trên, cơ lườn và cơ bụng dưới. Khi tập luyện nhóm cơ bụng thì đầu đinh cũng cần tuân theo nguyên tắc là tập đến ngưỡng giới hạn cho phép của bản thân mình trong mỗi lần tập để tạo nên áp lực cần thiết cho vùng cơ. Đừng bỏ cuộc giữa chừng nhá các chàng trai! 

Chưa hết, để tác động đến cơ bụng một cách hiệu quả, XY còn phải duy trì chế độ luyện tập hàng ngày nữa cơ. Ngoài ra, trong quá trình tập luyện, XY có thể chia nhỏ thời gian tập cho tất cả các bộ phận của vùng cơ bụng. Tiếp đó, bạn có thể sử dụng những dụng cụ thể thao cần thiết như ghế tập, tạ đơn để hỗ trợ quá trình tập luyện của mình được hiệu quả hơn. 

Một lưu ý nhỏ cho XY là không nên tập quá sức, sẽ rất dễ gây chấn thương. Tốt hơn hết teenboys hãy cho dành ra tối thiểu 3 phút nghỉ ngơi giữa mỗi lần tập nhá!

Hành trình đã có trong tay rồi, mau khiến các XX ngưỡng mộ thôi!!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn